บริษัท รับสร้างบ้าน

บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน สร้างบ้าน สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน

อยากสร้างบ้านต้องรีบ! โค้งสุดท้ายก่อนปรับราคา งานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2021

15
พ.ย.
2564

 

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านพร้อมเปิดบ้านเป็นศูนย์กลางให้ผู้บริโภคและบริษัทรับสร้างบ้านได้มาพบกัน โดยลุยจัด งานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2021 ระหว่างวันที่ 24-28 พฤศจิกายน 2564 ที่ อิมแพค ฮอลล์ 8 เมืองทองธานี ถือเป็นงานสร้างบ้านยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีที่คุณจะได้พบกับดีลสร้างบ้านราคาพิเศษ ซึ่งสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านและบริษัทสมาชิกยังคงตรึงราคาไว้เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระผู้บริโภคแม้ต้นทุนการก่อสร้างจะเริ่มปรับขึ้นแล้วก็ตาม เรียกว่าจองสร้างบ้านงานนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! เพราะปีหน้าคุณอาจไม่ได้เรทราคาแบบในงานนี้แล้ว

สำหรับ งานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2021 โค้งสุดท้ายเพื่อคนอยากมีบ้าน ถือเป็นโอกาสดีสำหรับคนฝันอยากมีบ้าน เมื่อสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ได้จัดงานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2021 ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ตลาดสร้างบ้านกลับมาคึกคัก ทำให้คนอยากสร้างบ้านได้มีทางเลือกในการคัดสรรแบบบ้านและบริษัทรับสร้างบ้านมืออาชีพ

 

 

โดยนายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า “ขณะนี้สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ได้เตรียมความพร้อมในการจัด งานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2021 ขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 28 พฤศจิกายน 2564 ณ อิมแพค ฮอลล์ 8 เมืองทองธานี โดยนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานพิธีเปิดงาน
ภายในงานมีการจัดการตามมาตรการภาครัฐ ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นและมั่นใจในการเดินชมงานในครั้งนี้ และผู้บริโภคยังมั่นใจได้ในผลงานของบริษัทรับสร้างบ้านที่มาร่วมจัดแสดงมากกว่า 30 บริษัท โดยจะได้พบที่สุดของแบบบ้านมากกว่า 1,000 แบบ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ราคา 1-100 ล้านบาท”

จากสถานการณ์วัสดุในตลาดโลกมีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และส่งผลให้วัสดุก่อสร้างในประเทศทยอยปรับราคาขึ้นตาม แน่นอนว่าราคาก่อสร้างบ้านและกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็ย่อมต้องปรับราคาขึ้นตามไปด้วย แต่เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระผู้บริโภคและกระตุ้นให้ธุรกิจรับสร้างบ้านยังขับเคลื่อนไปได้ บริษัทรับสร้างบ้านในสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านส่วนใหญ่จึงยังคงตรึงราคาไว้ให้นานที่สุดจนกว่าจะหมดสิ้นปีนี้

นี่จึงเป็นคำตอบว่าหากคุณมีแผนที่จะสร้างบ้านอยู่แล้ว และรีบจองสร้างบ้านภายใน งานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2021 นี้ ย่อมมีแต่คุ้มกับคุ้ม เพราะในปี 2565 นั้น แนวโน้มราคาวัสดุก่อสร้างจะปรับสูงขึ้นอีกหลายรายการ ทำให้ต้นทุนก่อสร้างในภาพรวมปรับราคาขึ้นตามไปด้วยโดยเฉลี่ย 3-5%


ในส่วนจองสร้างบ้านปีนี้คุ้มกว่าอย่างไร?

1. ราคาสร้างบ้านสุดพิเศษก่อนปรับขึ้นปีหน้า ไม่จองสร้างบ้านปีนี้ แล้วจะได้สร้างอีกทีปีไหน เพราะปีหน้าต้นทุนค่าก่อสร้างบ้านทุกอย่างเริ่มปรับราคาขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นหากคุณอยากได้เรทราคาก่อสร้างที่เรียกว่าคุ้มจริงๆ คงต้องบอกว่าควรจองสร้างบ้านในงานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2021 นี้เท่านั้น เพราะคุณจะยังคงได้รับราคาก่อสร้างแบบพิเศษสุดๆ ก่อนที่แต่ละบริษัทจะปรับขึ้นตามราคาวัสดุก่อสร้างในปี 2565รวมทั้งยังได้โปรโมชั่นส่วนลดและของแถมแบบจัดเต็มอีกด้วย

 

 

2. พบมืออาชีพของการสร้างบ้านโดยบริษัทรับสร้างบ้านและวัสดุชั้นนำ ภายในงานนี้มีบริษัทรับสร้างบ้านและบริษัทวัสดุ มาร่วมออกบูทกว่า 30 บริษัท แต่ละบริษัทมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านที่พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำ และบริการด้านการสร้างบ้านอย่างครอบคลุม

ที่สำคัญแต่ละบริษัทนั้นล้วนแล้วแต่เป็นสมาชิกของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ซึ่งการันตีได้ถึงความน่าเชื่อถือ คุณภาพงาน และความเป็นมืออาชีพ ที่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจองสร้างบ้านในงานนี้ จะได้บ้านอยู่อาศัยที่มีมาตรฐานอย่างแน่นอน

 

 

3. แบบบ้านดีไซน์ทันสมัยตอบรับปีใหม่ๆ ในทุกระดับราคา มากกว่า 1,000 แบบ ยุคสมัยและสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปส่งผลให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนตามไปด้วย รวมถึงความต้องการของคนที่อยากสร้างบ้านที่มากกว่าความสวยงาม ต้องตอบโจทย์มากที่สุด

ในงานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2021 ได้รวมแบบบ้านมากกว่า 1,000 แบบ ครอบคลุมทุกระดับราคาให้คุณเลือกสรรตามความต้องการและงบประมาณที่มี ดังนั้นไม่ว่าโจทย์และภาพบ้านในฝันของคุณจะเป็นอย่างไร เพียงเข้ามาในงานและบอกเล่าทุกความต้องการ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้านก็พร้อมจะหาแบบบ้าน หรือช่วยดีไซน์แบบใหม่ที่ตรงความต้องการคุณมากที่สุดให้ทันที

 

 

4. อัปเดตข้อมูลและรับคำปรึกษาเรื่องการสร้างบ้านจากผู้เชี่ยวชาญ จุดเด่นที่แตกต่างจากงานบ้านทั่วไปคือ ในงานนี้มีผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพเรื่องการสร้างบ้านและวัสดุอยู่ประจำในแต่ละบูทของแต่ละบริษัท เมื่อคุณสนใจแบบบ้านของบริษัทไหน มีข้อสงสัยเรื่องนวัตกรรมหรือการเลือกใช้วัสดุชนิดใด ก็เข้าไปขอรับคำปรึกษาได้ทันที ไม่เพียงแต่ได้คำตอบที่ต้องการ แต่ยังได้รับคำแนะนำและอัปเดตความรู้เรื่องการสร้างบ้านใหม่ๆ ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

 

5. สิทธิพิเศษและดีลสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาด งานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2021 เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ผ่านช่องทางออนไลน์ และเมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ทางสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านจะจัดส่ง e-Book “New Home Design 2022 โฉมใหม่! แบบบ้านสวย ปี 2565” ให้คุณได้เลือกชมแบบบ้านใหม่ๆ ก่อนใคร

นอกจาก e-Book แบบบ้านแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีก เช่น

• ลุ้นรับทองคำน้ำหนักรวม 9 บาท เมื่อจองปลูกสร้างบ้านภายในงาน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านกำหนด)

• รับคูปองส่วนลดจองสร้างบ้านภายในงานทันทีหลังลงทะเบียนเข้าร่วมงาน
- ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 1-15 พ.ย. 64 รับคูปองส่วนลดมูลค่า 10,000 บาท
- ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 16-28 พ.ย. 64 รับคูปองส่วนลดมูลค่า 5,000 บาท

• โปรโมชั่น ส่วนลด ของแจก ของแถม สิทธิพิเศษต่างๆ จากบริษัทรับสร้างบ้านและวัสดุที่มาร่วมออกบูทภายในงาน

 

6. ร่วมงานอย่างปลอดภัยด้วยมาตรการเข้ม Covid Free Setting เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน ทางสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านได้เตรียมพร้อมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโรคอย่างครอบคลุม ดังนี้

 

 

• มาตรการสำหรับคณะผู้จัดงาน (ทีมช่าง, Organizer, Exhibitor, Staff)

- ตรวจคัดกรองและลงทะเบียนยืนยันตัวตนก่อนเข้าพื้นที่จัดงานทุกครั้ง
- ฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 เข็ม หากฉีด 1 เข็ม หรือยังไม่ได้ฉีด จะต้องมีผลตรวจ ATK หรือ RT-PCR พร้อมใบรับรองผลไม่พบเชื้อไม่เกิน 48 ชั่วโมง
- ทีมงานต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

• มาตรการสำหรับผู้เข้าร่วมชมงาน

- กำหนดให้มีการ Check in และ Check out ในการร่วมงาน
- ให้ผู้เข้าร่วมชมงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา
- ต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร่วมงาน (ไม่เกิน 37.5 องศา)
- กำหนดให้มีการเข้าชมงานแบบเว้นระยะห่าง 1-2 เมตร

• มาตรการด้านสถานที่จัดงาน ยึดมาตรการ IMPACT We Care ควบคุมและป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด

- ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค พื้นที่ภายใน และภายนอกอาคารอย่างต่อเนื่อง
- จัดการระบบปรับอากาศ การระบายอากาศ และบำรุงรักษาอย่างเข้มงวด
- ฆ่าเชื้อด้วยเครื่องวัดฉายแสง UVC ห้องจัดงาน
- บุคลากรได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 3 เป็นที่เรียบร้อย ตรวจหาปริมาณแอนติบอดี้ต่อเชื้อโควิด-19 จำนวน 2 ครั้ง/เดือน
- ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA, ผ่านการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย หรือ TMVS และผ่านการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานระดับอาเซียน หรือ AMVS

การสร้างบ้านเป็นการลงทุนก้อนใหญ่ เพื่อให้การลงทุนนี้เป็นไปอย่างราบรื่น คุ้มค่า คุ้มราคา มีมาตรฐาน จึงควรมีบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นมืออาชีพมาช่วยดูแล และงานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2021 มีทุกคำตอบที่คุณต้องการ โดยสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ทาง https://hba-th.org/home_expo21 แล้วเตรียมพร้อมมาร่วมงานได้ในวันที่ 24-28 พฤศจิกายน 2564 ที่ อิมแพค ฮอลล์ 8 เมืองทองธานี

 

ขอบคุณที่มา สยามรัฐ

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน

Home Builder Association

เลขที่ 2 ซอยลาดปลาเค้า 10 แขวงลาดพร้าว

เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

 : info@hba-th.org

 : 0-2570-0153,0-2940-2744

  : 0-2570-0154